Máy Tra Hạt Giống

Máy Tra Hạt Giống

Máy gieo hạt giống kết hợp bón phân, trỉa hạt, tra lạc tại Hà Nội

Máy gieo hạt giống giá rẻ, địa chỉ bán máy gieo hạt giống đa năng kết hợp bón phân giá rẻ ở đâu? Giá máy gieo hạt giống, trồng ngô, trỉa đậu bao nhiêu tiền? Những câu hỏi đó của quý khách hàng sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Có nên mua máy gieo hạt giống, trồng ngô, trỉa đậu phộng không?


(Máy gieo hạt giống, trồng lạc, tra đậu phộng, trồng ngô, tra bắp)



(Máy gieo hạt giống giá rẻ, giao hàng toàn quốc)

Máy gieo hạt giống đa năng được Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long phân phối, bán buôn, bán lẻ khắp các tỉnh thành cả nước với giá rẻ nhất, chất lượng cao. Máy tra hạt có khả năng vừa tra hạt giống, bón phân, và lấp đất. Sử dụng máy gieo hạt giống đa năng khi xuống giống cho khoảng cách giữa các hạt đều nhau. Sự tiện ích của máy gieo hạt là rất cần thiết trong hoạt động sản xuất nông nghiệp của bà con nông dân. Tuy nhiên, việc chọn mua máy gieo hạt giống như thế nào cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bà con biết được cách chọn lựa chọn và sử dụng máy gieo hạt giống phù hợp với gia đình mình. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ như một người bạn đồng hành giúp phục vụ các nhu cầu canh tác của gia đình bà con nông dân.
Khi chọn mua máy gieo hạt giống, máy gieo hạt ngô bà con cần xác định các tiêu chí sử dụng, máy chỉ trồng ngô, đậu tương, đậu phộng, hay loại máy đa năng có thể tích hợp vừa tra hạt vừa bón phân lấp đất cho hạt giống.
Khi bà con mua sử dụng phương pháp gieo hạt thủ công công nhân thường bỏ khoảng 2-3 hạt/lần. Điều này vừa tốn hạt giống, vừa tốn thời gian vì phải mất công tỉa khi cây giống lớn. “Với máy gieo hạt giống cầm tay tự động, vì mỗi hạt gieo đúng 1 lỗ nên tiết kiệm đáng kể chi phí hạt giống. Ví dụ, để gieo 1.000 cây giống thì chỉ cần khoảng 500-700gr hạt giống thay vì 1kg hạt như trước kia, tức giảm gần 1 nửa”.

Tổng hợp các máy nên mua máy gieo hạt giống tốt nhất hiện nay

1.Mua máy gieo hạt giống cầm tay 989

- Máy gieo hạt giống cầm tay 989 có thể thay đổi khoảng các giữa các mỏ trỉa hạt, mỏ xuống giống tùy theo nhu cầu mong muốn của người dùng.
Thông số kỹ thuật:
  1. Số răng của máy : 12 răng
  2. Độ sâu của mỏ tra: 7-8cm
  3. Kích thước cầm tay : 118cm
  4. Độ rộng tay cầm : 39cm
  5. Tổng khối lượng khô : 10,7 kg

(Máy gieo hạt giống, tra ngô, lạc, đậu phộng, đậu tương, đậu bắp)

2.Mua máy gieo hạt giống cầm tay 999

- Máy gieo hạt giống cầm tay 999 có chức năng vừa tra tra hạt vừa bón phân, lấp đất, một lúc máy có thể tích hợp 3 tính năng sử dụng.
Thông số kỹ thuật:
  1. Số răng của máy : 14 răng, 7 cặp răng kép, 1 hộp chứa hạt giống  và 1 hộp đựng phân bón
  2. Độ sâu của mỏ tra hạt : 7-8cm
  3. Kích thước cầm tay : 118cm
  4. Độ rộng tay cầm : 38cm
  5. Tổng khối lượng khô : 11kg
Mua máy gieo hạt giống có nhiều tính năng vượt trội như các thao tác của máy hoàn toàn tự động, bón phân, đào lỗ, lấp đất. Máy có thể điều chỉnh được tốc độ và theo kích thước khác nhau của hạt giống, đồng thời có mỏ xuống giống cố định nên tỉ hạt giống được gieo đúng vào lỗ, nên cây giống không bị cạnh tranh ánh sáng, mọc đồng đều và khỏe mạnh.


(Máy gieo hạt ngô giống, đậu, lạc, đỗ)

Địa chỉ uy tín nên mua máy gieo hạt giống, trỉa đậu phộng, đậu tương, ngô giống



(Máy gieo hạt ngô giống 14 răng kết hợp bón phân)

Máy gieo hạt giống được Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long phân phối ra thị trường với mức giá hợp lý, vừa túi tiền của bà con nông dân. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên cung cấp các sản phẩm máy móc nông nghiệp đến với người nông dân, các sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp đã được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
Nhờ những tính năng nổi bật đó, mà chiếc máy gieo hạt ngô giống, trỉa đậu, tra bắp, đã trở thành một trợ thủ đắc lực hỗ trợ canh tác hoa màu, mùa màng bội thu của bà con tại các vùng miền khắp cả nước. Hy vọng, qua bài viết hôm nay Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long đã giải đáp cho quý khách hàng địa chỉ uy tín chuyên phân phối máy gieo hạt trên toàn quốc.
Xem thêm video máy gieo hạt giống tại đây:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=QWEeov2BELw[/embed]
Mọi thông tin chi tiết bạn đọc hãy liên hệ cho chúng tôi SỐ ĐIỆN THOẠI: 098 111 4052
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Hotline: 098.111.4052
Gmail: tailinhdumiho13@gmail.com
Website: dienmayhlc.vn
Địa chỉ giao dịch: Kho tổng E2, Số 934 đường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Rất hân hạnh khi được phục vụ quý bà con. Điện Máy Hoàng Long xin gửi lời cảm ơn quý bà con đã đồng hành, ủng hộ chúng tôi trên suốt chặng đường dài vừa qua. Xin chúc bà con có một vụ mùa bội thu.
Từ khóa tìm kiếm: Máy gieo hạt, máy gieo hạt giống, máy gieo hạt giống đa năng, máy gieo hạt giống giá rẻ, máy gieo hạt giống cầm tay, máy tra hạt, máy tra hạt giống đa năng, máy tra hạt giống giá rẻ, máy tra hạt ngô giống, máy tra hạt giống 989, máy tra hạt giống 999, máy gieo hạt bón phân…
Máy gieo hạt giống kết hợp bón phân, trỉa hạt, tra lạc tại Hà Nội Máy gieo hạt giống kết hợp bón phân, trỉa hạt, tra lạc tại Hà Nội Reviewed by Linh Dumiho on tháng 2 03, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.